7 chiêu thức “bỏ bùa” của vợ khiến chồng “lú lẫn”, cả đời chẳng thèm gái gú




Em biết nỗi khổ của nhiều chị em có chồng chính là làm sao để người đàn ông của mình lúc nào cũng chung thủy, không ham “của lạ” bên ngoài. Tuy nhiên, tránh làm sao được khi bản tính của nhiều đàn ông là không ngừng chinh phục, đi “săn” người phụ nữ bên ngoài nên nhiều phen chị em phải lao đao, khốn khổ.

Cũng vì điều này, nhiều chị em bỗng đâm ra sợ kết hôn, thà 1 mình đơn độc còn hơn sống trong cảnh chồng ra ngoài “ăn vụng”, gia đình xào xáo. Nhưng rất may, ở công ty của em có bà chị dày dặn kinh nghiệm trong chuyện vợ chồng nên chia sẻ “bí kíp” cũng như làm công tác tư tưởng để các em non nớt biết cách giữ chồng, cả đời ông xã không bao giờ phải “đứng núi này trông núi nọ”.

Em có chép lại các “tuyệt chiêu” này vào sổ tay và áp dụng thử với chồng để rồi kết quả vô cũng mỹ mãn luôn các mẹ ơi! Nhân gặp được bí quyết giữ chồng hiệu quả nên em chia sẻ với các chị để cùng tham khảo nhé!

1. Sẵn sàng chiều chồng

Đàn ông thường đánh đồng tình dục với tình yêu. Nếu chị em tìm mọi cách “hoãn binh” họ sẽ cho là bạn không yêu chồng nữa. Giống như khi thấy đứa trẻ đói đòi ăn, chị em hãy nở nụ cười, ôm anh ấy một cái. Đó là chuyển tình yêu từ tinh thần sang vật chất – rất đúng khẩu vị nam giới.

2. Cho chồng cơ hội thử nghiệm

Đặc điểm của đàn ông là thích cái mới lạ, ham mê chinh phục, thử nghiệm những điều mới mẻ. Chẳng biết anh ta học được ở đâu nhưng cứ thích thử một trò mới trên giường và mong muốn vợ hợp tác cùng. Nếu bạn chưa biết là trò gì thì đừng gạt phắt đi một cách phũ phàng nhé!

Những lúc thế này, chị em hãy cho chồng 1 cơ hội thử nghiệm, biết đâu vợ chồng sẽ có phút vui vẻ khó quên? Dĩ nhiên, bạn không phải chiều chồng nếu thấy đó là trò quái gở không thể chấp nhận được. Nhưng nếu không đến nỗi thế, chị em nên thử nghiệm 1 điều mới mẻ xem sao. Nếu không thành công thì lần sau phải tìm cách né tránh khéo léo để anh ta không tự ái nhé!

3. Đừng đánh mất mình

Sống với nhau nhiều năm, sẽ có phút nào đó, chị em cảm thấy nhàm chán chuyện gối chăn, không có gì mới mẻ cũng như chỉ làm theo những gì chồng muốn.

Điều này vô tình khiến chị em đánh mất chính mình và trở thành cái máy trơ lì cảm xúc. Mỗi người phụ nữ có vẻ đẹp riêng, sở thích riêng nên chị em hãy duy trì bản sắc của mình. Sự khác nhau giữa hai người không hủy hoại tình yêu mà có khi lại trở nên hấp dẫn nhau hơn.

4. Đừng kiểm soát chồng quá chặt

Nhiều khi chị em không nhận ra là mình đã ép chồng làm theo ý muốn của mình. Không được thì bạn giận dỗi, chỉ trích, đe dọa, trừng phạt để gây áp lực. Bạn sẽ trở thành một kẻ rất khó chịu. Liệu có ai muốn sống suốt đời với một người như thế?

Hãy thả lỏng và cho chồng có không gian riêng cũng như để anh ấy sẽ cảm thấy “dễ thở” trong hôn nhân. Một số đàn ông “ăn vụng” bởi vì họ cảm thấy bị giam cầm trong mối quan hệ. Chị em đừng quên con chim trong lồng luôn thèm khát bầu trời và khao khát rời bỏ tổ ấm.

Đừng cố gắng chiếm tất cả thời gian của chồng bởi anh ấy còn có bạn bè, có sở thích riêng nữa các mẹ ơi!


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

5. Hãy nhận biết cảm xúc của chồng

Phụ nữ rất nhạy cảm trong giao tiếp, đôi khi không cần nói lời nào cũng hiểu. Với sự nhạy cảm đó, chị em đừng bỏ qua những cơn tức giận, buồn bã hay thất vọng của chồng dù anh ta không nói ra.

Những lúc cảm xúc bất ổn, bất kỳ người chồng nào cũng cần được chia sẻ, an ủi, động viên từ vợ. Nếu chị em lơ là, không quan tâm đến cảm xúc của chồng thì đừng trách tại sao anh ấy lại tìm đến ai đó tâm lý hơn bạn!

6. Ưu tiên mối quan hệ của bạn

Đã kết hôn, chị em đừng bỏ quên người bạn đời của mình mà thoải mái làm mọi điều như thuở son rỗi nhé! Hãy ưu tiên quan hệ vợ chồng trên tất cả mọi thứ khác và chấp nhận rằng, kết hôn sẽ khiến bạn bị gò bó hơn thời con gái.

Vì đây là mối quan hệ sẽ kéo dài suốt đời và chồng sẽ là người bạn đời bên cạnh chị em lúc vui buồn, sướng khổ.

Những thứ khác có thể đi vào quên lãng, chỉ có vợ chồng còn lại mãi với nhau nên đáng để chị em ưu tiên lắm chứ!

7. Tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu của chồng

Mỗi người đàn ông có kiểu yêu riêng của họ, tức là cách mà họ thể hiện tình yêu với vợ và muốn được vợ yêu như thế nào.

Do đó, nếu chị em không tìm hiểu sẽ không biết anh ấy làm thế để làm gì và sẽ không bắt được nhịp cảm xúc với chồng. Hãy tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu người đàn ông của bạn và giao tiếp thường xuyên bằng ngôn ngữ đó để anh ta nhận ra trên đời này chỉ có bạn là người hiểu anh ấy nhất. Có như vậy, đố phụ nữ nào còn đủ sức hấp dẫn trong mắt chồng bằng bạn đâu!

Em nghĩ, chị em nào kết hôn rồi sẽ hiểu rõ 1 điều: tìm được chồng đã khó nhưng giữ được chồng chung thủy suốt đời càng khó gấp bội phần. Hôn nhân luôn là sự cố gắng thay đổi từ 2 phía để tìm được sự hòa hợp cũng như tiếng nói chung. Vì lẽ đó, nên chị em đừng ngại ngần thử nghiệm những điều tích cực để tổ ấm lúc nào cũng được viên mãn nhé.