Phương Oanh chính thức hạ sinh cặp "baby shark", Jimmy và Jenny "say hi" thế giới

Phương Oanh chính thức đăng tải hình ảnh cặp song sinh lên trang cá nhân.

Không còn là những lời đồn đoán, mới đây, diễn viên Phương Oanh đã chính thức đăng tải hình ảnh cặp sinh đôi lên trang cá nhân và dành những lời yêu thương, ngọt ngào cho 2 bé.

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Jimmy & Jenny  “Say Hi” thế giới ạ!!! 🥰 
Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhaaaa ❤️
Cảm ơn bác sĩ Cương Tăng Đức đã đồng hành cùng gia đình em từ những ngày đầu tiên, là cầu nối đưa hai em bé của em đến với gia đình và thế giới này 1 cách thuận lợi. 
Cảm ơn những người đã luôn dõi theo ủng hộ và yêu mến gia đình Oanh thật nhiều! 
   Love all ❤️"

Phương Oanh chia sẻ hình ảnh cặp "cá mập con"

Phía dưới bài viết, rất nhiều người nổi tiếng, bạn bè cùng người hâm mộ gửi những lời chúc tốt đẹp tới nữ diễn viên cùng 2 bé "mẹ tròn con vuông".

Trước đó, một trang web thời trang có hơn 100 nghìn lượt follow có tích xanh bất ngờ đăng tải hình ảnh của nữ diễn viên Phương Oanh với lời đề tựa: "Chúc mừng cặp đôi diễn viên Phương Oanh và shark Bình đã "săn" thành công hai em bé Rồng 2024, Vbiz chào đón thêm cặp song sinh mới tháng 5".

Cùng với bài đăng này là 1 loạt hình ảnh Phương Oanh đang đi sinh em bé. Bài viết này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới Phương Oanh và shark Bình. Tuy nhiên, cũng có không ít người hoài nghi thông tin này.

Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng nhận ra đây thực chất là hình ảnh của Phương Oanh khi quay TVC quảng cáo cùng nam người mẫu Vĩnh Thuỵ từ năm 2022. Trong kịch bản TVC, Vĩnh Thuỵ và Phương Oanh đóng một cặp tình nhân ngọt ngào. Cả hai quyết định kết hôn sau thời gian dài gắn bó để cùng nhau xây dựng tổ ấm riêng và có những đứa con xinh xắn.

Sau khi "nguồn gốc" của hình ảnh này được chia sẻ, netizen bày tỏ sự phẫn nộ với content khó hiểu của nhãn hàng. Nhiều người cho rằng nhãn hàng này đang cố tình đưa thông tin sai sự thật để truyền thông. Ngoài ra, việc chia sẻ những hình ảnh quay quảng cáo cũ sẽ khiến nhiều netizen hiểu nhầm về thông tin.