Ảnh thờ trong nhà mà còn treo ở 3 vị trí này, càng th:ờ càng mang t:ội, không hao tài tốn của thì cũng đa:u ố:m liên miênTrong phong thủy nếu như bàn thờ dựa vào hai vách này gia chủ kinh doanh thất thoát, bệnh vặt suốt ngày nên tránh.

 

Trong phong thủy nếu như bàn thờ dựa vào hai vách này gia chủ kinh doanh thất thoát, bệnh vặt suốt ngày nên tránh..



Bàn thờ dựa vào bức tường có bếp nấu.

Trong phong thủy ai cũng biết rằng bàn thờ là nơi linh thiêng hội tụ linh khí, đồng thời là nơi yên nghỉ của ông bà tổ tiên, những người đã khuất mang yếu tố Âm.  Chính vì vậy, nếu bạn đặt bàn thờ dựa vào bước tường mà ở bên kia có đặt bếp nấu thì Dương mạnh, hỏa khí cáo sẽ ảnh hưởng tới năng lượng của bàn thờ là nơi có khsi âm lớn, làm mất cân bằng năng lượng, và mất đi sự linh thiêng của nơi tâm linh. Chưa kể lửa càng mạnh thì Hỏa khí càng cao sẽ khiến cho bàn thờ sẽ đụng vào đại kỵ làm bát hương bị động, ảnh hưởng đến sự tụ khí tốt lành, dễ thổi sát khí vào bàn thờ. Những điều này trong phong thủy bàn thờ là phạm vào kiêng kỵ, đem lại năng lượng xấu cho gia chủ. Chính vì vậy, nếu như bàn thờ đặt vào vách này gia chủ thường xuyên cảm thấy bức bối cuộc sống lúc nào cũng dễ bị ngột ngạt sinh tâm nóng giận cãi vã giữa càng thành viên trong nhà.

Đồng thời, việc này cũng khiến cho gia chủ dễ bị đau ốm đặc biệt những bệnh vặt như đau đầu, đau lưng, người lúc nào cũng dễ rơi vào cảm giác lờ đờ mệt mỏi như giả vờ. Chính vì vậy, nên tránh đặt bàn thờ ở bức vách này để gia đạo được an yên.

2 hướng không đặt bàn thờ nghèo kiết xác

2 hướng không đặt bàn thờ nghèo kiết xác

Bàn thờ dựa vào bức vách của nhà vệ sinh

Ai cũng biết là nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi khuẩn, ẩm ướt và nồm ẩm… còn bàn thờ là nơi linh thiêng cần tuyệt đối yên tĩnh tránh xa những nơi ẩm ướt, hoắc có mùi khó chịu. Bởi vậy, khi gia chủ mắc phải đại kỵ này khi đặt bàn thờ thì cúng bái mấy gia chủ vẫn hao tài tốn của, bệnh tật liên miên ảnh

Bên cạnh đó, nếu như bàn thờ là khu vực linh thiêng nên tránh hoàn toàn việc đặt gần nhà vệ sinh, nơi có xú khí như thùng rác, chuồng gà lợn, khiến tạp khí ảnh hưởng đến nơi tâm linh, hội tụ linh khí của gia đình. Nếu phạm phải đại kỵ này, gia đình dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bệnh tật khó chữa, lâu khỏi, công việc cũng như cuộc sống dễ xui xẻo.

Bàn thờ xựa hai vách này gia chủ không ốm đau cũng khánh kiệt

Bàn thờ xựa hai vách này gia chủ không ốm đau cũng khánh kiệt

Chính vì vậy, trong nhà cần phải mở nguồn ánh sáng tự nhiên tốt để lưu thông không khí, tạo khoảng cách và vách ngăn giữa gian thờ và các phòng còn lại bằng bình phong, rèm để cho ngôi nhà thêm phần thẩm mỹ và có thể hóa giải những vận xui có thể xảy ra do phong thủy xấu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm