Nếu 4 hiện tượng sau xuất hiện trong nhà bạn là điề.m b.áo tốt, đừng dại mà p.há hỏ.ng, vài ngày nữa may mắn dồi dào

 

Nếu 4 hiện tượng sau xuất hiện trong nhà bạn là điề.m b.áo tốt, đừng dại mà p.há hỏ.ng, vài ngày nữa may mắn dồi dào.

Nếu trong nhà bạn có những dấu hiệu này thì hãy vui mừng đón chào.

Chim yến

Nếu có chim yến sống trong nhà bạn thì đừng dại mà đuổi chúng đi, chim yến đến sống trong nhà có nghĩa là nơi bạn ở chính là phong thủy cực kỳ tốt. Sớm thôi thần tài sẽ đến ghé thăm nhà bạn.

Nếu chim yến đến cư ngụ trong nhà bạn thì hãy chăm sóc cho chúng thật là tốt.
chim-yen
Con dơi

Nhắc đến coi dơi thì chúng ta có thể thấy con dơi không đẹp mắt, bởi vì bản thân dơi không dễ nhìn, toàn thân thì đen thui, hơn nữa loài động vật này còn có thói quen ban ngày núp ban tối bò ra, nên ít người có thể nghĩ tới rằng dơi gắn liền với sự may mắn.

Thực tế thì nếu một con dơi ghé thăm hoặc sống trong nhà bạn, đừng đuổi chúng đi. Hãy đón nhận chúng, bởi chúng là biểu tượng của phúc lớn.
con-doi
Bể cá

Chắc chắn có nhiều người thích nuôi cá trong nhà, bởi vì đặt bể cá trong nhà thì cực kỳ tốt cho phong thủy. Xét cho cùng thì bể cá có nước, theo phong thủy thì nước tượng trưng cho tài phú. Mà xưa nay thì chúng đều biết, cá chính là biểu tượng của cát lợi. Nhưng khi đặt bể cá trong nhà chúng ta cần chú ý đến việc đặt ở vị trí tốt để phát huy tác dụng. Bể cá không nên được đặt ở dưới tượng thần đặc biệt là thần Tài, bởi theo quan niệm của phong thủy, cách bố trí đó mang ý nghĩa: chính thần hạ thủy”, gây ra cảnh tán gia bại sản.
kim-ngan
Cây Kim Ngân

Mọi người ai cũng thích cây Kim Ngân vì tên của nó có nghĩa là phát tài, cho nên một số bạn bè kém may mắn về tài chính thích mua cây Kim Ngân về đặt ở trong nhà. Thực tế, nó không chỏ có tác dụng giúp ta thu nạp tài vận, mà còn đồng thời có thể giúp ta thanh lọc không khí trong nhà.