Chuyển đến nội dung chính

Vận mệnh 12 con giáp năm 2024: Dự báo cụ thể tình hình tiền bạc, sức khỏe, vợ chồng, con cái

 

Vận mệnh 12 con giáp năm 2024: Dự báo cụ thể tình hình tiền bạc, sức khỏe, vợ chồng, con cái

Bắt đầu bước sang một năm mới. Ai cũng tò mò không biết năm 2024 tử vi tướng số nói gì về số mệnh của mình. Dưới đây là vận mệnh 12 con giáp trong năm 2024 cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Tuổi Tý: Trái tim ở đâu thì thành công ở đó, ước mơ đã thành hiện thực

Một câu đúng nhất dành cho người tuổi Tý trong năm 2024 là "Trái tim ở đâu thì thế giới ở đó". Điều này có nghĩa là khi trực giác mách bảo, người tuổi Tý nên hành động theo kế hoạch.

hình ảnh

Có lẽ yêu cầu đầu tiên để biến ước mơ thành hiện thực là hành động. Yêu cầu thứ hai là cố gắng không ngừng nghỉ. Và điều quan trọng nhất là đặt ra phương hướng và mục tiêu cho những nỗ lực của bạn.

Nhìn chung với người tuổi Tý, năm 2024 là một năm đáng để nỗ lực phấn đấu, vì có cơ hội thành công cao. Nhưng nếu muốn có tài vận ổn định và phát triển hơn nữa, người tuổi Tý cần đặt mục tiêu rõ ràng trong năm 2024. 

Công việc của người tuổi Tý sẽ có cơ hội chuyển đổi theo hướng mạnh mẽ và rộng lớn hơn. Ngoài ra, người tuổi Tý cần thận trọng đối với những cam kết trong cuộc sống. Những vấn đề liên quan đến pháp luật cần được tuân thủ một cách nghiêm túc tránh rắc rối sau này.

hình ảnh

Tuổi Sửu: Gặp hạn Thái Tuế, dự là một năm không hề dễ dàng

Bước vào năm 2024, người tuổi Sửu gặp hạn Thái Tuế. Đây sẽ là một năm khó khăn đối với con giáp này. Một năm chịu sự ảnh hưởng của Thái Tuế cũng là thời gian tuổi Sửu phải chịu "sự trừng phạt" từ những quyết định sai lầm của mình trong quá khứ.

Chiến lược tốt đầu tiên để tìm kiếm vận may và tránh những điều xui xẻo là phải trung thực và cẩn thận trước mọi tình huống.

Vận mệnh của người tuổi Sửu trong năm nay sẽ phải đối diện với nhiều thăng trầm. Những ngôi sao tốt lành lẩn khuất giữa những khủng hoảng và áp lực tiềm ẩn.

Nói cách khác, đây là một năm tuổi Sửu dễ rơi vào các mâu thuẫn nội tâm, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc trong năm và sự nghiệp lâu dài. 

hình ảnh

Tuổi Dần: May mắn tài lộc tìm đến

Không chỉ tốt đẹp, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn, về cả tài lộc lẫn con đường phát triển công danh. 

Những bài học đi qua cuộc sống của tuổi Dần trong năm 2024 chính là sự định vị của họ. Họ không chỉ khẳng định được bản sắc của riêng mình trong công việc mà còn đảm bảo địa vị sự nghiệp của mình một cách tuyệt vời hơn. Chính vì vậy, họ cần đặt ra cho mình con đường và lộ trình để thực hiện lý tưởng.

Bản thân người tuổi Dần là con giáp năng động và những phẩm chất bẩm snh của họ vượt trội so với những tuổi khác. Họ không chỉ có trí tuệ, tham vọng, tự tin mà còn mang trong mình sự may mắn.

Ngay từ sớm, tuổi Dần đã không ngừng phấn đấu và đặt mục tiêu cho sự phát triển của bản thân. Muốn ngày càng giàu có và thịnh vượng, người tuổi Dần cần quản lý, tích lũy kinh nghiệm của mình nhiều hơn. Năng lực của tuổi Dần sẽ được cải thiện trong năm 2024 này.

hình ảnh

Tuổi Mão: Thách thức và cũng là cơ hội

Năm 2024 có nhiều thách thức và cũng là cơ hội thay đổi đối với tuổi Mão. Hãy nỗ lực và tập trung để gặt hái được những thành tựu trong sự nghiệp, cải thiện tài chính và tìm những mối quan hệ bền chặt.

Ở nơi làm việc, người tuổi Mão trở nên bất cẩn và dễ mắc sai sót và có thể gây ra tổn thất tài chính đến công ty. May mắn, bạn có sự trợ lực mạnh mẽ từ sao Thái Dương trong năm 2024. Bạn sẽ có quý nhân phù trợ.

Khả năng kiếm tiền của Mão  kém hơn hẳn so với những năm trước. Do vậy, thu nhập sẽ giảm đi đáng kể, trong khi nhu cầu tiêu tiền lại tăng lên. Trong năm 2024, bạn không nên nghĩ tới chuyện đầu tư hay hùn hạp kinh doanh, mua sắm những vật dụng giá trị.

Nếu đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng của người tuổi Mão dễ nảy sinh nghi ngờ lẫn nhau, nhiều xung đột và hiểu nhầm xuất hiện khiến tình cảm rạn nứt. 

hình ảnh

Tuổi Thìn năm 2024: Sự nghiệp thăng tiến, tài chính rủng rỉnh

Năm 2024, tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội. Bản thân sẽ cảm thấy có đủ khả năng để đối mặt với những vấn đề, tuy nhiên, cũng cần phải đán giá cẩn thận trước khi đưa ra chọn lựa. 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tuổi Thìn sẽ có một sự nghiệp thăng tiến, tài chính rủng rỉnh. Nhưng cần phải cẩn thận, quản lý tiền bạc một cách rạch ròi.

Ở phương diện tình cảm, hôn nhân tuổi Thìn có phần tẻ nhạt, phần lớn do áp lực cuộc sống, con cái mà ra. Đào hoa xấu tác động, nên tránh xa các mối quan hệ mập mờ kẻo lộng giả thành chân, đánh mất hạnh phúc lúc nào không hay. Năm tuổi không thích hợp chuyện hôn nhân, các cặp đôi đang yêu nên tìm hiểu kỹ, tránh phải hối tiếc. 

hình ảnh

Tuổi Tỵ: Một năm đầy biến động

Theo tử vi tuổi Tỵ sẽ có đầy biến động và thử thách trong năm 2024.  Sức khỏe tốt, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng nào.

Các tuổi Tỵ sinh năm 1989 và 1977 bước vào "thời kỳ vàng" để phát triển sự nghiệp, nên chú ý nắm bắt được cơ hội và thể hiện bản thân thật tốt thì rất có thể sẽ tiến một bước lên một tầm cao mới.

Trong sự nghiệp, Tỵ cần phải sáng tạo, tự tin và kiên trì để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại. Tài lộc ổn định, sẽ mở ra nhiều cơ hội để tăng thu nhập và tiết kiệm tiền tài.

Tháng tốt theo lịch âm là các Tháng 1, tháng 3, tháng 8, tháng 11. Trong những tháng này, tuổi Tỵ có thể tận dụng để mua bán nhà đất, hay sang nhượng mặt bằng khởi nghiệp.

Tháng xấu theo âm lịch là Tháng 4,  tháng 6, tháng 7, tháng 10. Cẩn thận về sức khỏe, tài lộc, đặc biệt trong việc chi tiêu.

hình ảnh

Tuổi Ngọ: Vươn tới ước mơ năm 2024

Câu nói kinh điển này dành cho người tuổi Ngọ trong năm 2024. Đối với tuổi Ngọ, họ không chỉ phải bảo vệ ước mơ mà còn phải thực hiện nó. Bởi giấc mơ của họ có thể thực hiện được trong năm 2024. 

Tuổi Ngọ cần nhớ rằng, dù mơ mộng thế nào, bất kể trong năm 2024, họ ước mơ gì cũng cần phù hợp với thực tế. Vận may đến với người tuổi Ngọ, tuy nhiên nếu là những mơ mộng quá khích thì tuổi Ngọ khó có thể làm được. Đồng thời, vận may lúc này cũng như phù du trôi qua vậy.

Giống như năm 2024 là thời điểm tích lũy năng lượng to lớn, đến năm 2025 hành động và nỗ lực, năm 2026 hái quả ngọt.

Rất hiếm có cơ hội đổi đời sau một đêm, thực tế là vậy. Và đôi khi cơ hội này đến đột ngột, nhiều người còn chưa kịp nhận thức thì chúng đã trôi qua mất rồi. Cho nên, việc nắm bắt cơ hội biến ước mơ của mình thành động lực phấn đấu.

Hoàn thành từng mục tiêu đề ra sẽ là chìa khóa giúp họ chạm vào thành công. Nếu những chiến lược này đã được xác lập thì người tuổi Ngọ nên mạnh dạn thực hiện những mong muốn và ước mơ một cách táo bạo, bởi người tuổi Ngọ đang hướng tới con đường “thành tựu trong ba năm”.

hình ảnh

Tuổi Mùi:  Chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, cần rõ ràng các mục tiêu mới mong thành công

Đối với vận mệnh của người tuổi Mùi trong năm 2024, việc đặt ra phương hướng và mục tiêu rất quan trọng. Tuổi Mùi có thể lấy đó làm phương châm  để nhắc nhở bản thân bất cứ lúc nào.

Dù chịu ảnh hưởng của Thái Tuế trong năm 2024 nhiều hay ít, người tuổi Mùi đều cần đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân. Tuổi Mùi muốn trở thành người như thế nào, làm thế nào để thành công trong sự nghiệp, họ muốn kiếm được bao nhiêu tiền và các mục tiêu thử thách bản thân là gì. Tất cả những điều này người tuổi Mùi đều cần phải nghĩ rõ ràng.

Mục tiêu càng rõ ràng bao nhiêu thì hành động càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Mục tiêu đặt ra khiến bản thân tốt hơn từng ngày, từ việc nhỏ nhất, chẳng hạn sống có quy tắc hơn, đọc nhiều sách hơn, làm cho mình đẹp hơn, kiếm nhiều tiền hơn,...

Vì vậy, luôn đặt mục tiêu trong mọi hoạt động của cuộc sống sẽ giúp người tuổi Mùi giảm thiểu được khó khăn và thất bại. 

hình ảnh

Tuổi Thân: Phá vỡ lịch sử, thành công rực rỡ chưa từng có

Nói chung, mọi người sẽ đặt ra mục tiêu và lý tưởng trong năm mới hoặc lấy ý kiến của người khác để làm theo. Tuy nhiên, năm 2024 cũng được gọi là năm tài lộc nên người tuổi Thân cần thoát khỏi lối suy nghĩ sẵn có và dũng cảm thử thách bản thân.

Bối cảnh thời đại là thứ tuổi Thân cần nắm bắt trong năm 2024. Đối với người tuổi Thân, việc chăm sóc cho đời sống tâm hồn rất quan trọng. Đó là chìa khóa giúp họ nắm bắt được cơ hội mới đồng thời tìm ra con đường làm giàu trong năm này.

Đối với một doanh nghiệp, điều cần thiết là tạo ra một mô hình kinh doanh mới, sự chuyển đổi có thể dễ dàng mang đến sự thay đổi cho doanh nghiệp, đồng thời giải phóng tiềm năng của bản thân và công ty.

Đối với tuổi Thân, sự biến đổi lý tưởng nhất bắt đầu bằng việc thay đổi bản thân, từ ngoài vào trong, rồi từ trong ra ngoài, và thay đổi ngoại hình là chiến lược nhanh nhất, trực tiếp nhất. Hãy ăn mặc theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn, không chỉ để nhắc nhở bản thân mà còn để nói với người khác rằng "Tôi đã thay đổi rồi".

Tuổi Dậu: Tiền bạc, tình duyên đều lên hương

Năm 2024 trở nên thú vị với nhiều cơ hội, đặc biệt là về tiền bạc và sự nghiệp dành cho con giáp này.

Năm Thìn 2024, tuổi Dậu sẽ nổi trội với tư cách là một nhà lãnh đạo bẩm sinh và hết lòng theo đuổi các hoài bão của bản thân. 

Nếu bạn hiện đang có một công việc ổn định, năm 2024 bạn có thể chứng kiến ​​sự nghiệp thăng tiến lên tầm cao mới. Những cơ hội vàng sẽ đến, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ hơn với cấp trên, bạn cũng sẽ được tôn trọng và uy tín cao hơn, dẫn đến sự thăng tiến. Năm nay không có gì ngoài những phát triển thuận lợi cho sự nghiệp của bạn.

Kể từ đầu năm 2024, mối quan hệ với người thân của con giáp này sẽ được cải thiện đáng kể thông qua sự chia sẻ chân thành và hỗ trợ lẫn nhau. Điều đáng chú ý là năm Rồng được dự báo là thời điểm tuyệt vời để mở rộng gia đình, mang đến tin vui cho những ai muốn lập gia đình hoặc đón chờ thành viên mới.

hình ảnh

Tuổi Tuất: Cứ bình bình là tốt rồi

Đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh vây chiếu khiến công việc của tuổi Tuất trục trặc liên miên, tiền bạc kiếm đã khó, lại dễ thâm hụt do hao tinh tác động. Cục diện lưu niên đã không ủng hộ, lại thêm tình hình kinh tế suy thoái, người tuổi Tuất phải làm việc vất vả, áp lực hơn, công việc trục trặc.

Thậm chí có người phải nghỉ giữa chừng do bị cắt giảm nhân sự hoặc phải chuyển hướng làm ăn khác. Chăn nuôi, trồng trọt dễ bị mất mùa, thất thu. 

Phải chịu áp lực lớn từ công việc, miếng cơm manh áo khiến tinh thần đương số bất ổn, cảm xúc tiêu cực lấn át, cơ thể vì thế mà hao nhược. 

Tuổi Hợi: Hung can đan xen, tốt xấu luôn song hành

Nhìn chung năm 2024 của tuổi Hợi hung cát đan xen, tốt xấu luôn song hành, thành công được đổi bằng sự phấn đấu quyết liệt, sự đổi mới trong cả suy nghĩ lẫn cách thức làm việc. Còn nếu không chịu thay đổi, giữ tâm lý ỷ lại, lười nhác thì việc gì cũng khó thành, duy trì mức độ sống trung bình.

Năm 2024, với người tuổi Hợi làm tư, làm chủ, việc mở rộng quy mô làm ăn khá khó khăn, nhưng nếu theo đuổi tới cùng cũng thu về kết quả tương xứng.

Lưu ý, hung tinh Vong Thần tác động đôi khi khiến mệnh chủ hoang mang về tinh thần, khó làm chủ cảm xúc, dễ nổi giận khiến tỳ âm hư, hỏa vượng, ăn uống kém ngon, tiêu hóa khó.

Được Hồng Loan chủ đào hoa tinh tác động, tình duyên của người tuổi Hợi ngày càng suôn sẻ, dù là duyên tình cờ hay do mai mối đều có tỷ lệ thành công khá cao. 

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)