“Nữ đại gia kim cương” Lý Nhã Kỳ b:ất ng:ờ ấn định ngày cưới, danh tính chú rể chính thức được phơi bày

 “Nữ đại gia kim cương” Lý Nhã Kỳ b:ất ng:ờ ấn định ngày cưới, danh tính chú rể chính thức được phơi bày

“Nữ đại gia kim cương” Lý Nhã Kỳ bất ngờ ấn định ngày cưới, khán giả vô cùng ngạc nhiên khi mới đây cô vừa dính tin đồn yêu Gil Lê. Tuy nhiên, thông tin về chú rể đến nay có lẽ vẫn là một dấu chấm hỏi lớn.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao trước thông tin diễn viên Lý Nhã Kỳ và Gil Lê có mối quan hệ “trên tình bạn”.

Cụ thể, ngày 25/12 trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ có động thái về chuyện tình cảm, thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nữ diễn viên chia sẻ lại bài viết có nội dung liên quan đến việc bản thân ngày càng thân thiết với Gil Lê, đính kèm theo đó là dòng trạng thái: “Nhiều khi muốn 1 mình nhưng sợ cô đơn, sợ quá rủ hội bạn chơi thì sợ scandal. Để ý thiệt luôn nha, năm nào cũng vậy cuối năm là dính, thị phi từ tháng 11 đến giờ”.

Lý Nhã Kỳ ấn định ngày cưới hậu nghi vấn yêu Gil Lê, chú rể là ai? - Hình 1

Sở dĩ, dạo gần đây, Lý Nhã Kỳ và Gil Lê bị “thám tử mạng” soi ra không ít lần dính với nhau như sam ở các bữa tiệc thân mật. Mới nhất có thể kể đến việc cả hai vui vẻ cùng tham dự tiệc Giáng sinh “chanh sả” bên những người bạn thân thiết.

Trước đó không lâu, Gil Lê lần nữa góp mặt trong tiệc độc thân của diễn viên Phương Lan do Lý Nhã Kỳ tổ chức. Sự xuất hiện của Gil Lê trong bữa tiệc khiến nhiều người tò mò, bởi lẽ vợ chồng Phương Lan có mối quan hệ thân thiết với Lý Nhã Kỳ nhưng trước đó chưa từng làm việc chung Gil Lê.

Lý Nhã Kỳ ấn định ngày cưới hậu nghi vấn yêu Gil Lê, chú rể là ai? - Hình 2

Ngoài những dịp đặc biệt trên, Gil Lê nhiều lần ngồi chung bàn tiệc, check in tại nhà hàng của Lý Nhã Kỳ trong vài tháng gần đây. “Chị đại hột xoàn” cũng thể hiện sự thoải mái khi công khai hình ảnh thân thiết cùng Gil Lê. Trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ nhiều lần tương tác thăm hỏi, “thả tim” những hình ảnh của Gil Lê. Tuy nhiên, ở nền tảng Instagram, cả hai không theo dõi nhau.

Sau khi đính chính tin đồn hẹn hò với Gil Lê, mới đây, trong buổi tiệc thân mật dịp cuối năm 2023, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ tiết lộ thời điểm tổ chức lễ cưới.

Lý Nhã Kỳ ấn định ngày cưới hậu nghi vấn yêu Gil Lê, chú rể là ai? - Hình 3

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô vẫn đang độc thân, song sẽ tổ chức lễ cưới hoặc tiệc độc thân vào ngày 24/4/2024. “Nữ đại gia kim cương” hài hước nói: “Mình chưa có đối tượng và cũng chưa có mong muốn gì hết.

Mình vẫn độc thân nhưng cứ chốt là ngày thứ tư 24/4/2024 là một ngày quá đẹp, nên nếu cuộc đời mình không kiếm được chồng thì ngày đó mình vẫn tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ. 3 thế kỷ mà vẫn độc thân thì tổ chức tiệc, vì thế mọi người lưu lịch lại dùm mình

Ngày đó một là tiệc độc thân, hai là ăn cưới. Cũng chỉ vòng vòng 2 vấn đề đó thôi. Do ngày hôm đó là ngày đẹp nên mình sợ cạnh tranh, thế nên mọi người lưu lại lịch giúp mình, đừng nhận lịch của ai ngày hôm đó. Mình sẽ giành giật mọi người, không có tiệc cưới thì sẽ tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ…”

Lý Nhã Kỳ ấn định ngày cưới hậu nghi vấn yêu Gil Lê, chú rể là ai? - Hình 4

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Cô hoạt động showbiz với vai trò diễn viên và gây ấn tượng với loạt phim như: Ghen, Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh, Gió nghịch mùa, Bước chân hoàn vũ…

Dù sự nghiệp diễn xuất không mấy nổi trội nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn là cái tên nổi bật trong showbiz. Vừa làm nghệ thuật, cô vừa tạo dựng nên cơ nghiệp riêng khi kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, kim cương, túi xách, đồng hồ… Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi Lý Nhã Kỳ hiện sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước.

Ở t.uổi ngoài 40, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống xa hoa bậc nhất giới sao Việt.

Lý Nhã Kỳ ấn định ngày cưới hậu nghi vấn yêu Gil Lê, chú rể là ai? - Hình 5

Theo nguồn tin từ South China Morning Post đăng tải đầu năm 2022, khối tài sản của cô ước tính khoảng 17 triệu USD (gần 385 tỷ đồng).

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ hiện sở hữu hàng loạt bất động sản “khủng” trải dài từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu… Dinh thự cô đang sống tại TP.HCM cũng khiến dân tình choáng ngợp vì sự xa hoa, hoành tráng, bao gồm đầy đủ phòng chức năng và cả studio bên trong. Người đẹp chia sẻ còn thuê hẳn đầu bếp riêng để chuẩn bị những bữa ăn đúng ý, cũng như thuê stylist cắm hoa làm đẹp cho không gian sống mỗi ngày.

Lý Nhã Kỳ ấn định ngày cưới hậu nghi vấn yêu Gil Lê, chú rể là ai? - Hình 6